Bình Phun Tạo Bọt Tuyết Mini Cầm Tay

Bình bọt tuyết mini cầm tay được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay, bởi thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng bắt mắt, tiện dụng, thao tác rửa xe nhanh gọn, và chuyên nghiệp.

Tại sao nên sử dụng bình phun bọt tuyết cầm tay?

f:id:hoangtrungtahico:20200528184130j:plain

Ngày nay, khi công nghệ rửa xe bọt tuyết đang dần trở nên phổ biến, việc trang bị những dụng cụ, hỗ trợ là không thể thiếu, và bình tạo bọt tuyết cầm tay với mức giá hợp lý, đang là lựa chọn sáng giá nhất bởi những nguyên nhân sau:

  • Tiện lợi, khi rửa xe thay vì phải pha từng xô dung dịch, bạn chỉ cần đổ dung dịch và nước vào bình theo tỉ lệ nhất định, sau đó kết nối với nguồn hơi sẵn có, phun đều bọt lên khắp bề mặt xe là được.
  • Bình xịt bọt tuyết 1L còn có thể điều chỉnh được lượng bọt tuyết phun ra nhiều hay ít, để thích hợp với nhu cầu sử dụng, tránh lãng phí dung dịch.
  • Giá rẻ: So với việc phải bỏ ra từ 1.500.000đ- 2.000.000đ để mua một bình bọt tuyết lớn, thì việc bỏ ra 500.000đ sẽ đơn giản hơn nhiều với các tiệm rửa xe máy, rửa xe máy bán chuyên nghiệp hoặc rửa xe tại nhà., để bắt kịp với xu hướng rửa xe bọt tuyết đang được ưa chuộng trong ngành dịch vụ và chăm sóc xe.
  • Nhỏ gọn: Với thiết kế nhỏ gọn, bình không chiếm diện tích như các bình lớn, thao tác rửa, và cất giữ tương đối dễ dàng.

Hướng dẫn cách sử dụng bình phun bọt tuyết cầm tay

f:id:hoangtrungtahico:20200528184145j:plain

Các loại bình tạo bọt cầm tay, đều đã được lắp đặt sẵn khi đến tay khách hàng, vì vậy các bạn không phần phải lắp đặt mà có thể bắt đầu sử dụng ngay.

Đầu tiên là mở nắp bình chứa, pha dung dịch bọt tuyết theo tỉ lệ của nhà sản xuất.

Sau khi đã pha xong dung dịch, thì tới phần kết nối với máy nén khí giá rẻ qua đoạn dây hơi, trên bình có sẵn một đầu đực chờ cỡ 1/4″ tương đương với ống dây phi 8mm hoặc phi 10mm, hoặc gắn với máy rửa xe. Các bạn nên chú ý để sử dụng.

Áp lực đủ để phun bọt là từ 2 - 8 bar có nghĩa là sẽ dùng thoải mái đối với máy hơi 1 cấp và 2 cấp .

Phần tay cầm của bình, còn được thiết kế 1 van màu xanh, có chức năng mở/khóa việc hút dung dịch.

Khi đã kết nối xong với máy nén khí, van hút đã được mở, bạn bắt đầu  bóp cò ở phía tay cầm để phun dung dịch, bóp sâu nếu muốn lượng dung dịch phun nhiều, và nhả cò từ từ, để giảm bọt.

Tư vấn mua bình bọt tuyết cầm tay

Như vậy, bình bọt tuyết cầm tay là một thiết bị hữu ích trong công việc vệ sinh xe máy, ô tô. Chúng càng đem lại hiệu quả cao hơn khi tích hợp trên máy bơm nước rửa xe cao áp.

Hơn nữa loại bình này khá thông dụng khi dùng với dung dịch rửa xe không chạm bởi pha dễ dàng, gọn nhẹ dễ làm việc cũng như bảo quản, súc rửa.

Khách hàng cần mua bình bọt tuyết các loại nói riêng và thiết bị rửa xe nói chung liên hệ TAHICO qua số 0987 694 999 để được phục vụ!